Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Minh Khôi Steel báo giá thép xây dựng uy tín chuẩn chất lượng chuẩn giá cả

Miền nam là một thị trường màu mỡ cho các ngành công nghiệp trong đó công nghiệp xây dựng là phát triển bậc nhất. Và trong ngành xây dựng thì không thể thiếu mảng buôn bán cung cấp vật liệu xây dựng. Vì vậy mà rất đông nhà phân phối vật liệu đã xuất hiện trên thị trường này. 
Với kinh nghiệm gần cả thập kỷ có mặt xây dựng và phát triển thì Minh Khôi Steel đã có được một vị thế xứng tầm trên thị trường, và quan trọng là vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. 
Với tôn chỉ hoạt động uy tín là trên hết, Minh Khôi Steel luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu, đó mới là hướng phát triển lâu dài giúp công ty vững mạnh đến ngày hôm nay. 
Minh Khôi Steel chuyên cung cấp thép xây dựng hầu hết các sản phẩm chất lượng của những nhãn hiệu thép nổi tiếng như thép Pomina, thép Việt Nhật, thép Việt Úc, thép Miền Nam với chính sách của đại lý cấp một nên giá cả tới tay người tiêu dùng sẽ rẻ như mua tận nhà máy.
Thép tròn trơn Miền NamThép tròn trơn Việt NhậtThép cuộn trơn Việt-Úc
Đến với Minh Khôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như giá cả hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hùng hậu, trẻ và nhiệt huyết đảm bảo quý khách sẽ hài lòng khi hợp tác với chúng tôi. 


Click xem BÁO GIÁ THÉP XÂY DỰNG chi tiết

QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý

  1. Báo giá thép đã bao gồm chi phí vận chuyển và thuế VAT 10% toàn tpHCM và các tỉnh thành lân cận.
  2. Chúng tôi có đầy đủ xe tải lớn nhỏ đảm bảo vận chuyển nhanh chóng cho công trình quý khách.
  3. Thanh toán đầy đủ 100% tiền mặt sau khi nhận hàng tại công trình.
  4. Bên bán hàng chúng tôi chỉ thu tiền sau khi bên mua hàng đã kiểm soát đầy đủ chất lượng hàng hóa được giao.
  5. Giá hàng có thể thay đổi từng ngày hoặc theo số lượng đơn hàng mà quý khách đặt nên quý khách vui lòng gọi tới PKD để có báo giá mới nhất.

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH

Để giải đáp thắc mắc đó quý khách đừng ngần ngại nhắc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí .
======> sản phẩm uy tín _ giá hàng cạnh tranh _ giao hàng nhanh chóng <======

1 nhận xét:

  1. Và trong ngành xây dựng thì không thể thiếu mảng buôn bán cung cấp vật liệu xây dựng. Vì vậy mà rất đông nhà phân phối vật liệu đã xuất hiện trên thị trường này. may nghien bot kho

    Trả lờiXóa