Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Phân biệt thật giả thép Pomina và chọn đại lý phân phối chính hãng

Hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng trôi nổi rất nhiều sản phẩm thép pomina giả lẫn lộn với hàng thật gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng. Việc phân biệt thật – giả không phải là điều dễ dàng. Khi có ý đ ịnh sử dụng sản phẩm, trong đầu bạn thường đặt ra câu hỏi “Làm thế nào để nhận biết loại thép chính hãng và thép giả “. Ngoài ra, còn rất nhiều loại thép xây dựng khác cũng được làm giả một cách tinh vi như thép miền nam hay thép vit nhật,….Nếu quý khách hàng không tinh ý và không biết cách có thể mua phải hàng giả ngay. Nhằm giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, đại lý sắt thép Tuấn Phương Dung xin đưa ra một số dấu hiệu để quý khách hàng nhận biết:

-Thép gân Pomina (Ø10, Ø12,…): Logo hình quả táo của công ty Pomina và đường kính sản phẩm được in nổi trên từng cây thép. Khoảng cách giữa hai logo từ 1m đến 1.2 m. Sau mỗi logo là hai chữ số thể hiện đường kính của sản phẩm. Logo và mỗi chữ số cách nhau bởi một gân (vằn) thép.




-Thép cuộn Pomina (Ø6, Ø8): Trên thanh thép có in nổi chữ “Pomina”.



- Trên mỗi bó thép cuộn hay thép gân đều có treo nhãn thép Pomina. Trên đó có ghi rõ tên, địa chỉ của công ty, tên nhà máy sản xuất, tên hàng hóa, đường kính, mác thép, số hiệu đảm bảo chất lượng chính hiệu.



Công ty TNHH TM – DV Tuấn Phương Dung hiện đang là một trong những đơn vị tiêu biểu, luôn có số lượng thép bán ra dẫn đầu trong hệ thống các đại lý phân phối chính thức của nhà máy thép Pomina. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng. Tuấn Phương Dung có đội ngũ nhân viên chuyên cập nhật và báo giá thép Pomina liên tục để kịp thời gửi tới quý khách hàng, qua đó khách hàng có thể có sự so sánh và lựa chọn loại thép phù hợp cho công trình của mình. Ngoài ra quý khách nếu quan tâm đến giá thép có thể:


>> Xem thêm bảng giá thép Pomina hôm nay của chúng tôi



CÔNG TY TNHH TM – DV TUẤN PHƯƠNG DUNG

– Địa chỉ: 73 Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
– Tel: 08.6672.1510
– Fax: 0838.109.402
– Mã số thuế: 030.6939.005
– Email: theptuanphuongdung@gmail.com
– Website: www.giatonthep.com
– Hotline: 0909.555.988 – 0938.42.42.66 (Mr.Tuấn)

1 nhận xét:

  1. Nhằm giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, đại lý sắt thép Tuấn Phương Dung xin đưa ra một số dấu hiệu để quý khách hàng nhận biết: gia may tach hat ngo 

    Trả lờiXóa