Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Cách phân biệt và chọn mua thép miền Nam chuẩn nhà máy sản xuất

Hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng trôi nổi rất nhiều sản phẩm thép miền Nam giả lẫn lộn với hàng thật gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng. Việc phân biệt thật – giả không phải là điều dễ dàng. Không chỉ thép miền Nam mà còn rất nhiều loại thép xây dựng khác cũng được làm giả một cách tinh vi như thép việt nhật hay thép pomina,….Nếu quý khách hàng không tinh ý và không biết cách có thể mua phải hàng giả ngay. Nhằm giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, chúng tôi xin đưa ra một số dấu hiệu để quý khách hàng nhận biết:

-Thép thanh gân ren (Ø10, Ø12,…): trên mỗi thanh thép có hình chữ V, chỉ số đường kính sản phẩm và chỉ số thể hiện mác thép được in nổi. Khoảng cách lặp lại dấu hiệu này từ 1m đến 1,2m tùy theo đường kính cây thép.




-Thép cuộn miền Nam (Ø6, Ø8): Trên sản phẩm thép cuộn có chữ nổi “VN STEEL”





-Trên mỗi bó thép đều có treo nhãn hàng hóa ghi rõ tên tổng công ty, tên công ty, địa chỉ của công ty sản xuất, tên hàng hóa, đường kính, mác thép. Mặt sau có dấu hợp quy của BKHCN



-Ngoài ra, các bó thép đều được sơn màu ở hai đầu bó thép nhằm mục đích chống gỉ sét đồng thời để nhận biết mác thép.



Công ty TNHH TM – DV Tuấn Phương Dung nhà phân phối, Báo giá thép Pomina hôm nay hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam. Cam kết mang đến cho các bạn ” Sản phẩm tốt – Dịch vụ tốt – Giá cả ưu đãi ”

CÔNG TY TNHH TM – DV TUẤN PHƯƠNG DUNG

– Địa chỉ: 73 Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
– Tel: 08.6672.1510
– Fax: 0838.109.402
– Mã số thuế: 030.6939.005
– Email: theptuanphuongdung@gmail.com
– Website: www.giatonthep.com
– Hotline: 0909.555.988 – 0938.42.42.66 (Mr.Tuấn)

1 nhận xét:

  1. Thép thanh gân ren (Ø10, Ø12,…): trên mỗi thanh thép có hình chữ V, chỉ số đường kính sản phẩm và chỉ số thể hiện mác thép được in nổi.
    máy nghiền bột

    Trả lờiXóa