Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Thép Việt Nhật chính hãng và cách phân biệt

Hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng trôi nổi rất nhiều sản phẩm thép Việt Nhật hay thép Vina Kyoei giả lẫn lộn với hàng thật gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng. Việc phân biệt thật – giả không phải là điều dễ dàng. Không chỉ thép việt nhật mà còn rất nhiều loại thép xây dựng khác cũng được làm giả một cách tinh vi như thép miền nam hay thép pomina,….Nếu quý khách hàng không tinh ý và không biết cách có thể mua phải hàng giả ngay. Để tránh điều đáng tiếc khi mua phải hàng giả, đại lý sắt thép Tuấn Phương Dung xin đưa ra một số dấu hiệu để quý khách hàng nhận biết:

- Trên thanh thép gân chính hãng luôn có dấu thập nổi hay mọi người còn gọi là dấu “ hoa mai “, đường kính thanh thép được ghi ở mặt đối diện gữa 2 “Hoa mai”. Khoảng cách giữa 2 “ Hoa mai” liên tiếp nhau thường từ 1m đến 1,2m.



hình ảnh trên thanh thép gân việt nhật

- Trên cuộn thép chính hãng luôn có dấu thập nổi hay mọi người còn gọi là dấu “ hoa mai “, khoảng cách giữa 2 “Hoa Mai” liên tiếp nhau là 0,5m đến 0,543m tuỳ theo đường kính trục cán.





hình ảnh trên thép cuộn việt nhật

Công ty Tuấn Phương Dung là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm thép Việt Nhật chính hãng, được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất về. Quý khách hàng khi đến với chúng tôi luôn an tâm về chất lượng sản phẩm lẫn giá cả. Báo giá thép Việt Nhật mà chúng tôi gửi tới quý khách luôn được cập nhật thường xuyên từ giá bán lẻ tại nhà máy.


CÔNG TY TNHH TM – DV TUẤN PHƯƠNG DUNG

– Địa chỉ: 73 Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
– Tel: 08.6672.1510
– Fax: 0838.109.402
– Mã số thuế: 030.6939.005
– Email: theptuanphuongdung@gmail.com
– Website: www.giatonthep.com
– Hotline: 0909.555.988 – 0938.42.42.66 (Mr.Tuấn)

1 nhận xét:

  1. - Trên thanh thép gân chính hãng luôn có dấu thập nổi hay mọi người còn gọi là dấu “ hoa mai “, đường kính thanh thép được ghi ở mặt đối diện gữa 2 “Hoa mai”. Khoảng cách giữa 2 “ Hoa mai” liên tiếp nhau thường từ 1m đến 1,2m.
    giá máy tách hạt ngô

    Trả lờiXóa