Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Mua tấm xi măng smileboard chính hãng giá rẻ ở đâu ?

Tấm smileboard đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng. Với cấu tạo đặc biệt cùng nhiều tính năng ưu việt tấm smileboard được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hạng mục công trình như :

-  Sử dụng tấm xi măng smileboard làm trần
-  Làm vách ngăn trong và ngoài nhà 
- Ốp tường  trang trí nội ngoại thất
-  Làm sàn nhẹ, sàn chịu lực trong nhà và ngoài trời
- Sử dụng tấm xi măng smileboard để thi công sàn gác nhẹ, sàn gác xép, cải tạo nâng tầng
- Thi công sàn giả đúc
- Sử dụng tấm xi măng smileboard làm kệ bếp, mặt bàn
- Lót nền nhà xưởng, nhà ở và kho bãi...

không gian nhà tuyệt vời nhờ tấm xi măng smileboard

Tuy là tấm smileboard đang ngày được sử dụng rộng rãi nhưng đây vẫn là một vật liệu mới đối với Việt Nam nói chung và thị trường miền bắc nói riêng. Vì vậy để tìm được một địa chỉ cung cấp tấm smileboard chính hãng chất lượng mà giá cả hợp lý đòi hỏi người tiêu dùng phải biết tỉnh táo chọn lựa. 
Là một trong những ngọn cờ đầu trong việc mang sản phẩm tấm smileboard đến với ngành xây dựng Việt Nam, công ty cổ phần Tất Phú là đơn vị uy tín lâu năm chuyên phân phối tấm smileboard tại Hà Nội và 1 số tỉnh lân cận phía bắc. 


Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp tại xưởng sản xuất của hãng ở Thái Lan rồi đóng gói vận chuyển về Việt Nam theo đường biển. Vì vậy mà không phải qua một bên trung gian nào nên chất lượng và giá cả tới tay người tiêu dùng là tốt nhất. 
Để biết thêm thông tin cũng như quy trình thi công hay nhận được báo giá tấm smileboard quý khách hàng vui lòng liên hệ.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 – Ngõ 218 – Đường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn – 0977.688.695 – Ms Thu : 0902.688.695
Tel : 04.666.04646 – Email :tatphu.com@gmail.com


1 nhận xét:

  1. Công ty cổ phần Tất Phú chuyên phân phối sản phẩm tấm smileboard chính hãng tại thị trường Hà Nội và 1 số tỉnh lân cận phía bắc. Cam kết chất lượng sản phẩm cũng như giá thành ưu đãi.

    Trả lờiXóa