Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Tấm xi măng Smartboard chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Công ty cổ phần Tất Phú xin giới thiệu tới quý khách hàng một giải pháp tối ưu cho thi công sàn, vách, trần thay thế cho các loại vật liệu truyền thống đó là tấm Smartboard Thái Lan

Chúng tôi là đại lý cấp 1 chiến lược, hợp tác nhiều năm của hãng sản xuất tấm Smartboard Thái Lan tại thị trường Việt Nam nói chung và miền Bắc nói riêng. Với những ưu đãi lớn của hãng sản xuất dành cho nhà phân phối cấp 1, Tất Phú cam kết sẽ mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất cùng giá cả ưu đãi nhất .




Tấm xi măng Smartboard Thái Lan là một trong những loại tấm cemboard chất lượng tốt đến từ xứ sở chùa vàng và được sản xuất bởi tập đoàn SCG Thái Lan. 
Với những tính năng ưu việt như đặc tính dẻo dai, độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, chống mối mọt vĩnh viễn, chi phí thấp nên tấm smartboard đang ngày càng được sử dụng rộng rãi, và là giải pháp vật liệu xây dựng thay thế các vật liệu truyền thống tạo nên sức hút lớn trong ngành xây dựng dân dụng cũng như xây dựng công nghiệp.

Với kết cấu độc đáo và khác biệt, sản phẩm mang lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng với không gian thoáng đãng, màu sắc hài hòa và cân bằng.



Công ty cổ phần Tất Phú chuyên phân phối dòng sản phẩm tấm Smartboard nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Thái Lan rồi đóng gói cẩn thận thành những container và vận chuyển về Việt Nam theo đường biển. Vì thế Tất Phú cam kết chất lượng cũng như Báo giá tấm Smartboard là tốt nhất trên thị trường do không phải qua 1 bên trung gian nào.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng cũng như tìm hiểu về các sản phẩm tấm xi măng nói chung hay tấm smartboard nói riêng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 – Ngõ 218 – Đường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn – 0977.688.695  – Ms Thu : 0902.688.695
Tel :  04.666.04646 – Email :tatphu.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét