Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Tấm xi măng vivaboard nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan

Thái Lan là nước có nền kinh tế cũng như công nghiệp phát triển top đầu của khu vực Đông Nam Á. Các mặt hàng tiêu dùng của Thái Lan ngày càng được ưa chuộng. Sản phẩm đến từ xứ sở chùa vàng có chất lượng tốt và giá thành thì hợp lý và phù hợp với người Việt. 
Một sản phẩm tiêu biểu vừa chất lượng, giá tốt và rất phù hợp với Việt Nam cụ thể là khí hậu đó là tấm xi măng vivaboard, vì khí hậu của 2 nước là khá giống nhau. 

Tấm Vivaboard là tấm xi măng dăm gỗ do công ty TNHH viva industries Thái Lan sản xuất. Được cấu tạo từ các thành phần gồm gỗ băm nhuyễn hay còn gọi là dăm gỗ, sợi gỗ hay sợi cellulose, xi măng và các hóa chất vô cơ ổn định khác. Hỗn hợp các nguyên liệu này được trộn lẫn với nhau, định lượng và ép với áp lực cao rồi được đưa qua lò hấp để đóng rắn, sau đó được đưa qua khoang làm mát giúp nó cân bằng độ ẩm.
Nhờ sự kết hợp các đặc tính dẻo dai của gỗ và sức bền của xi măng tạo nên tấm vivaboard bền đẹp có khả năng chịu lực cao được sử dụng rộng rãi trong xây dựng với chi phí thấp.
Tấm Xi Măng Vivaboard Thái Lan
Với những đặc tính ưu việt như chịu lực, chịu va đập tốt, độ bền cao trước mọi điều kiện thời tiết, dễ dàng lắp ráp và thi công, đặc biệt là thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Tấm vivaboard được ứng dụng nhiều trong xây dựng với các hạng mục như : làm sàn nhà, sàn nâng kho nhà xưởng, làm vách ngăn, vách trang trí...
Tấm xi măng vivaboard chất lượng cao cấp
Hiện tại Tatphu.vn là trang cung cấp chính thức các thông tin về sản phẩm tấm xi măng vivaboard tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm tấm vivaboard chính hãng cho các đại lý, cửa hàng nhỏ lẻ trên toàn quốc, và cung cấp sản phẩm vận chuyển tới tận công trình xây dựng.
Với kinh nghiệm xây dựng và phát triển hơn 10 năm trong ngành công ty cổ phần Tất Phú cam kết cung cấp tới khách hàng sản phẩm tấm vivaboard chính hãng có chất lượng tốt nhất cũng như giá cả tốt nhất.
Để hiểu rõ quy trình thi công cũng như nhận được báo giá tấm vivaboard chi tiết nhanh nhất quý khách hàng vui long liên hệ với chúng tôi theo thông tin.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 – Ngõ 218 – Đường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn – 0977.688.695 – Ms Thu : 0902.688.695
Tel : 04.666.04646 – Email :tatphu.com@gmail.com

3 nhận xét:

  1. Một sản phẩm tiêu biểu vừa chất lượng, giá tốt và rất phù hợp với Việt Nam cụ thể là khí hậu đó là tấm xi măng vivaboard, vì khí hậu của 2 nước là khá giống nhau. may do pH dat

    Trả lờiXóa
  2. Một sản phẩm tiêu biểu vừa chất lượng, giá tốt và rất phù hợp với Việt Nam cụ thể là khí hậu đó là tấm xi măng vivaboard, vì khí hậu của 2 nước là khá giống nhau. máy cắt cành trên cao

    Trả lờiXóa
  3. Tấm vivaboard được ứng dụng nhiều trong xây dựng với các hạng mục như : làm sàn nhà, sàn nâng kho nhà xưởng, làm vách ngăn, vách trang trí...giá máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa