Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Tư vấn xây dựng sử dụng thép như nào cho ngôi nhà kiên cố của bạn ?

Để đảm bảo tính hiệu quả, chất lượng của các công trình xây dựng, điều quan trọng cần thiết là cần lựa chọn vật liệu xây dựng đảm bảo các yếu tố về chất lượng. Đặc biệt là các công trình đòi hỏi độ bền vững như nhà cao tầng. Thép xây dựng là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên bạn nên lưu ý khi chọn mua vật liệu xây nhà. Nên chọn loại thép nào cho phù hợp với công trình xây dựng là nhà tầng? Có phải loại thép nào cũng có thể sử dụng được? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay dưới đây. Cùng chúng tôi đi tìm lời khuyên cho những ai đang có nhu cầu tìm hiểu mua thép để xây nhà cao tầng nhé.

Thép xây dựng xây nhà tầng cần đáp ứng yêu cầu gì?
Trước khi xây nhà, quý khách nên lên cho mình những kế hoạch và thiết kế trước để tránh những trường hợp xảy ra ngoài mong muốn. Chính vì vậy cần cân nhắc kĩ trước khi chọn mua thép xây nhà. Loại thép được sử dụng để xây nhà tầng lại càng phải cần cân nhắc kĩ hơn.  Bởi nhà tầng phải chị nhiều áp lực cao hơn so với nhà trệt nên cần lựa chọn những nguyên liệu tốt và chắc chắn, đảm bảo độ bền cao nhất.
Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại thép đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trên thị trường thép xây dựng hiện nay có rất nhiều chủng loại thépViệt Nhật (Vinakyoei), Pomina, Thép miền nam, và một số loại thép tổ hợp khác,….Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng phù hợp để xây nhà cao tầng. Lời khuyên tốt nhất cho những chủ thầu là nên lựa chọn 2 loại thép Việt Nhật và thép Pomina để xây nhà tầng vì đây là hai loại thép được đánh giá có chất lượng tốt nhất với giá thành tương đương nhau. Vậy tại sao nên chọn 2 loại thép này.
Tính năng nổi bật của thép xây dựng để xây nhà cao tầng
Nhắc đến thép Việt Nhật và Pomina là nhắc đến chất lượng và sự uy tín hàng đầu trên thị trường, đáp ứng tốt nhất về yêu cầu của thép dành cho việc thi công nhà tầng như đảm bảo độ vững chắc, chịu lực tốt…
Đối với thép Việt Nhật, đây là một trong những thương hiệu thép được các nhà thầu lớn của Việt Nam lẫn nước ngoài tin dùng trong các công trình xây dựng bởi chất lượng cũng như sự phù hợp với nhiều loại công trình. Với những tính năng nổi bật như được sản xuất với công nghệ hiện đại, cam kết độ bền cao và đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật, bảo đảm an toàn rất cao.
Thép Pomina cũng là sự lựa chọn không tồi khi xây nhà tầng. Đây là sản phẩm chất lượng cao của doanh nghiệp thép xây dựng POMINA, được đánh giá là bạn đồng hành không thể thiếu đối với mọi công trình với ưu điểm là đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, mang lại độ vững chắc cho các công trình.
Với những lời khuyên về sử dụng thép để xây nhà tầng, chúng tôi hi vọng quý khách sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất và tốt nhất.
Long Thịnh Phát là đơn vị chuyên cung cấp báo giá thép xây dựng hàng ngày,chúng tôi là đại lý cấp 1 cung cấp các sản phẩm thép như thép Pomina, thép miền nam, thép việt nhật, thép Việt Úc .Long Thịnh phát có hơn 15 năm trong việc cung cấp thép xây dựng, cung cấp hàng chục nghìn khách hàng và đặc biệt với những dự án lớn chúng tôi có đủ năng lực để cung cấp hàng nghìn tấn thép.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét