Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

LTP cập nhật thường xuyên báo giá thép Việt Nhật giúp quý khách nắm bắt giá cả nhanh nhất

Cập nhật thường xuyên bảng báo giá sắt, thép xây dựng một cách  đầy đủ và chính xác sẽ giúp bạn tối ưu chi phí đầu tư cũng như đảm bảo tiến độ và chất lượng cho công trình.
Hiện nay, trên thị trường vật liệu xây dựng không thể không nói đến thương hiệu Thép Việt Nhât. Sắt thép Việt Nhật là sản phẩm do công ty TNHH thép Vina Kyoei (VKS) sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản.Công ty TNHH thép Vina Kyoei (VKS) được thành lập năm 1996 và là công ty liên doanh giữa các đối tác Nhật Bản: Tập đoàn thép Kyoei, tập đoàn Mitsui và tập đoàn Marubeni-Itochu với tổng Công ty thép Việt Nam.
Với phương châm “Hoàn hảo về Chất Lượng và Dịch Vụ” , sản phẩm thép Việt Nhật được Công ty TNHH Long Thịnh Phát lựa chọn là một trong những sản phẩm thép chủ lực để phân phối trên thị trường. Với mục tiêu đem đến sản phẩm tốt nhất đến Quý Khách Hàng.
Vì Thế chúng tôi liên tục cập nhật bảng báo giá thép xây dựng để có thể giúp Quý Khách Hàng có cái nhìn tổng quan và dự tính được khoản chi phí để mua với số lượng sắt thép phù hợp cho công trình xây dựng của mình. Sau đây là bảng bảo giá thép xây dựng Việt Nhật được cập nhật trong ngày tại khu vực phía Nam
Lưu ý: Vì hiện nay giá sắt, thép trên thị trường vật liệu xây dựng có những chuyên biến theo ngày do ảnh hưởng của giá vật liệu thị trường trên thế giới, cạnh tranh giữa các thương hiệu và nhu cầu xây dựng công trình thay đổi. Vì thế giá thép Việt Nhất cũng có những thay đổi nhất định, để có thể nắm rõ chính xác nhất về giá cả Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ số hotline của chúng tôi để có báo giá chính xác nhất.
Chính sách của công ty :
– Giao hàng tới công trình khi khách hàng nhận đủ số lượng, quy cách,chủng loại công ty Kho Thép Xây dựng mới thu tiền để đảm bảo cho khách hàng kiểm soát hàng hóa cũng như quy cách.
– Cam kết bán hàng 100% bán hàng nhà máy có nhãn mác của nhà sản xuất.
– Nhận đặt hàng qua điện thoại , email và giao hàng tận nơi miễn phí trong TPHCM.
– Đặt hàng trong vòng 2h sẽ vận chuyển hàng tới nơi công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét