Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Mua sắt thép xây dựng đầu năm để nhận được nhiều ưu đãi

Nhân dịp chào xuân năm mới Đinh Đậu 2017, đại lý thép xây dựng Long Thịnh Phát xin kính chúc quý khách hàng một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
Sau một tuần lễ nghỉ tết Nguyên Đán, bắt đầu từ ngày 6/1 âm lịch tức ngày 2/2 dương lịch Long Thịnh Phát chính thức mở cửa các cửa hàng, kho bãi để tiếp tục cung cấp các loại vật liệu xây dựng, sắt thép xây dựng tại thị trường TPHCM và các tỉnh Miền Nam.

Đại lý thép xây dựng Long Thịnh Phát
Để tri ân những đối tác thân thiết cũng như chào đón những thêm nhiều khách hàng mới, Long Thịnh Phát có những chương trình lì xì giá trị về cả mặt tinh thần lẫn vật chất cho tất cả khách hàng tới mua hàng tại các cửa hàng của Long Thịnh Phát trong dịp này.

Theo kinh nghiệm tích lũy hơn mười năm hoạt động trong nghề thì đầu năm mới chính là thời điểm thích hợp nhất để mua sắt thép, vật liệu xây dựng cho những công trình, dự án còn dang dở từ năm cũ hoặc cần tiến hành trong năm mới.

Có 2 lý do lớn để giải thích cho điều này

– Thứ nhất là đầu năm mới giá vật liệu xây dựng sẽ hạ nhiệt, giá thành các sản phẩm đều thấp hơn so với những tháng còn lại trong năm. Vì thế khi mua sắm chuẩn bị vật liệu trong dịp này sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản lớn.

– Thứ hai là đầu năm các cửa hàng, đại lý thường có những chương trình ưu đãi lì xì cho khách hàng. Và công ty TNHH Thép Long Thịnh Phát cũng có chương trình lì xì đầu năm, chiết khấu lớn nhằm tri ân những khách hàng cũ và chào đón những khách hàng mới. Vì thế khi quý khách hàng mua sắt thép xây dựng vào thời điểm này sẽ nhận được những ưu đãi lớn.

Hãy đến ngay đại lý thép xây dựng Long Thịnh Phát để nhận được báo giá thép xây dựng chính hãng tốt nhất và nhận được những ưu đãi lớn đầu năm.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thép Long Thịnh Phát
520 quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0966 793 939 – 0918 557 133
Email: Sattheplonghuong@gmail.com
Website http://dailythepxaydung.com

Thông tin theo : www.dailythepxaydung.com

1 nhận xét:

  1. kho bãi để tiếp tục cung cấp các loại vật liệu xây dựng, sắt thép xây dựng tại thị trường TPHCM và các tỉnh Miền Nam.máy xạc cỏ đẩy tay

    Trả lờiXóa