Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Mua thép Pomina chính hãng giá tốt ở đâu

Đại lý bán thép xây dựng chính hãng ? 

Pomina là nhãn hiệu thép được thành lập vào năm 1999. Với quá trình xây dựng và phát triển gần 2 thập kỷ các sản phẩm của hãng đã khẳng định được chất lượng và uy tín. Và bằng chứng là Pomina là nhà sản xuất sắt thép xây dựng lớn nhất Việt Nam.
POMINA luôn là nhà sản xuất tiên phong trong việc đầu tư vào các dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại nhất thế giới từ các nhà cung cấp thiết bị sản xuất hàng đầu như Techint, Tenova, SMS Concast, Siemens – VAI. POMINA là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống nạp liệu liên tục ngang thân lò Consteel® - một hệ thống sản xuất thân thiện với môi trường, mức tự động hóa cao, đảm bảo an toàn trong sản xuất và tiết kiệm nhiên liệu. Với sự đầu tư đồng bộ, POMINA tự hào mang lại những sản phẩm thép chất lượng ổn định, an toàn và bền vững.
Vẫn biết thép Pomina chất lượng là vậy nhưng người tiêu dùng làm sao để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất.


Để mua được sản phẩm thép pomina chính hãng, chất lượng, giá tốt thì người tiêu dùng phải chọn mua tại những đại lý cấp 1 uy tín, hợp tác lâu năm với hãng. 
Công ty TNHH thép Long Thinh Phát với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, chuyên phân phối sắt thép xây dựng chính hãng của các hãng thép nổi tiếng như thép Việt Nhật, thép Miền Nam, thép Việt Úc và đặc biệt là thép Pomina. 
Sau một thời gian hợp tác cùng phát triển Long Thịnh Phát đã trở thành đại lý cấp 1 chiến lược của hãng thép Pomina tại thị trường TPHCM và các tỉnh lân cận phía Nam. 
Long Thịnh Phát cung cấp tất cả các sản phẩm sắt thép Pomina gồm thép vằn, thép cuộn, thép thanh trơn với đầy đủ chủng loại, kích thước. 
Đến với Long Thịnh Phát là quý khách hàng đã chọn lựa một giải pháp toàn diện với dịch vụ đầy đủ và chuyên nghiệp. Là đại lý cấp 1 chiến lược của hãng Long Thịnh Phát cam kết cung cấp tới khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với giá thép Pomina tốt nhất thị trường. 
Liên hệ với chúng tôi 

NHÀ PHÂN PHỐI BÁO GIÁ SẮT THÉP XÂY DỰNG LONG THỊNH PHÁT
Tel : 0966 793 939 – 0918 557 133
Email : Sattheplonghuong@gmail.com
Website : www.dailythepxaydung.com

Update thông tin từ : dailythepxaydung.com

1 nhận xét:

  1. Vẫn biết thép Pomina chất lượng là vậy nhưng người tiêu dùng làm sao để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất.may do do pH

    Trả lờiXóa