Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tôn PU cách nhiệt, ứng dụng đời sống và nhà cung cấp tôn

TÔN CÁCH NHIỆT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT ĐƯỢC CUNG CẤP TẠI HỒ CHÍ MINH DO NHÀ PHÂN PHỐI TÔN THEP SAIGONCMC CUNG CẤP
Tôn cách  nhiệt PU  ngoài lợi ích cơ bản tránh mưa, tránh gió còn nổi bật tính năng cách nhiệt, ngăn tiếng ồn tạo ra môi trường sinh hoạt thoáng mát, yên tĩnh, ổn định. Ngoài ra còn tiết kiệm điện năng cho sinh hoạt và sản xuất,bởi tôn cách nhiệt PU được cấu thành từ lớp tôn mạ màu và lớp cách nhiệt PU, áp dụng cách pha trộn truyền thống với các phương pháp khoa học tạo ra sản phẩm thân thiện với con người nhờ phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam.                   

Tôn cách nhiệt PU phù hợp những công trình xây dựng như :

- Nhà ở, văn phòng, bệnh viện.
- Phòng cách âm, phòng karaoke, hội trường, nhà hát.
- Nhà xưởng, nhà kho, kho lạnh...

Nhà phân phối tôn cách nhiệt  :

Sài Gòn CMC chuyên cung cấp các loại tôn,thép,vật liệu xây dựng tại khu vực thành phồ Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, chúng tôi có kho hàng trên khắp tất các các quận cũng như các tỉnh lân cận thành phố Hồ Chí Minh, báo giá tôn trong 24h khi nhận được đơn hàng yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng,vận chuyển tới tận công trình.
Quý khách hàng có nhu cầu mua tôn cách nhiệt PU hoặc mong muốn tham khảo báo giá tôn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây !
CÔNG TY  CỔ PHẦN SX - TM VLXD SÀI GÒN
Địa chỉ : Lầu 2 - 99/3 Nguyễn Hữu Dật - P. Tây Thạnh - Q. Tân Phú
VPGD : 40A Cống Lở - P.15- Q.Tân Bình - Tp.HCM
Tel:  
0909 789 888 - Phòng kinh doanh -  08 6273 9888 - Fax: 08 3526 9999  - 0977 240 310 
Email: Thepntv@gmail.com

BQT  sưu tầm tại : Saigoncmc.vn

2 nhận xét:

  1. các phương pháp khoa học tạo ra sản phẩm thân thiện với con người nhờ phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. giá máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  2. các phương pháp khoa học tạo ra sản phẩm thân thiện với con người nhờ phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. may bam co

    Trả lờiXóa