Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Nhà phân phối, báo giá thép hộp đen chính hãng ,giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Thép hộp đen công ty Sài Gòn CMC phân phối được nhập trực tiếp từ các nhà máy sản xuất thép hộp đen với chính sách  đại lý cấp 1, chúng tôi có đầy đủ chủng loại và kích cỡ trong kho hàng, có thể đảm bảo cung ứng mọi nhu cầu về thép hộp đen từ khách hàng.
Liên hệ hotline 0909 789 888 - Phòng kinh doanh SaigonCMC để có báo giá thép hộp đen mới nhất 2015

3 ưu điểm vượt trội của thép hộp đen : 

thép hộp đen

- Độ bền và độ cứng cao
- Chống ăn mòn và rỉ sét tốt
- Ứng dụng rộng rãi trong xây dựng làm nội ngoại thất, ống đi dây, chế tạo cơ khí......
Hiện nay ,Sài Gòn CMC chúng tôi đã có kho hàng trên khắp tất cả các quận và tỉnh lân cận để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và  thuận tiện nhất . Mặt khác  chúng tôi trang bị đội ngũ xe lớn , xe nhỏ luôn cơ động để vận chuyển sản phẩm đến tận công trình cho khách hàng.
SaigonCMC đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thép hộp đen cũng như thép hộp mạ kẽm, Quý khách hàng luôn yên tâm về quy cách sản phẩm cũng như gia thành chúng tôi báo cho quý khách hàng luôn là báo giá mới nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu mua và báo giá thép hộp trong ngày vui lòng liên hệ  với chung tôi ngay theo số hotline : 0909 789 888  gặp phòng kinh doanh SaigonCMC.

 

SAIGONCMC CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI THÉP HỘP ĐEN ĐỦ MỌI KÍCH CỠ, CHỦNG LOẠI TRÊN THỊ TRƯỜNG HỒ CHI MINH VÀ CÁC TỈNH LIÊN QUAN

*Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành và hợp tác với chúng tôi trong suôt thời gian qua. SaigonCMC luôn nỗ lực để phục vụ và cung cấp tới khách hàng sản phẩm dịch vụ chất lượng và giá tốt nhất.Quý khách hàng quan tâm hợp tác, phản ánh về chất lượng sản phẩm ,dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây !
CÔNG TY  CỔ PHẦN SX -TM VLXD SÀI GÒN
Địa chỉ : Lầu 2 - 99/3 Nguyễn Hữu Dật - P. Tây Thạnh - Q. Tân Phú
Tel:  0909 789 888 -  08 6273 9888 - Fax: 08 3526 9999  - 0977 240 310 
Email: vatlieusaigoncmc@gmail.com
Website : www.saigoncmc.vn

3 nhận xét:

  1. Ứng dụng rộng rãi trong xây dựng làm nội ngoại thất, ống đi dây, chế tạo cơ khí mua máy cắt mỏ gà ở đâu

    Trả lờiXóa
  2. Liên hệ hotline 0909 789 888 - Phòng kinh doanh SaigonCMC để có báo giá thép hộp đen mới nhất 2015
    may thai chuoi

    Trả lờiXóa
  3. Ứng dụng rộng rãi trong xây dựng làm nội ngoại thất, ống đi dây, chế tạo cơ khí...... máy băm cỏ

    Trả lờiXóa