Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Ôi - Địa chỉ bán sắt thép uy tín là đây.

Có lẽ bạn đang rất thắc mắc..Không biết giá cả thép tại Đồng Nai ra sao. Đơn vị cung cấp thép uy tín nào có đầy đủ các dòng thép đạt chất lượng. Và liệu nên sử dụng thép gì cho công trình của mình. Rồi mình có mua được thép chính hãng, hay lại mua phải hàng chất lượng không đạt chuẩn... Ngày hôm nay, Tổng công ty kho thép xây dựng sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những thắc mắc này..

Tổng Công Ty Kho Thép Xây Dựng - Đơn vị cung cấp thép uy tín số 1 !

Nghe thấy cái tiêu để " Đơn vị cung cấp thép uy tín số 1 ". Chắc chắn chúng tôi phải có lý do thì mới giám khẳng định mình như thế.
Với gần 20 năm trong linh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, chúng tôi tự hào về những gì mình mang lại cho khách hàng. Những công trình lớn nhỏ không chỉ riêng khu vực miền nam, tỉnh đồng nai, mà trên khắp cả nước. Tất cả đều có dấu chân của công ty kho thép xây dựng chúng tôi.

Các bước phát triển của công ty kho thép xây dựng.

Chúng tôi có thể trở thành đơn vị cung cấp thép uy tín top 1 như hiện này. Đó là một quá trình không hề đơn giản.

11/2001: Đại lý sắt thép xây dựng ra đời tại huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh.
8/2004 : Kho hàng thứ 2 tại Quận Thủ Đức được thành lập.
11/2007 : Kho hàng thứ 3 tại Quận 10 TP Hồ Chí Minh ra đời. Và đã lấy tên chung là “ Tổng công ty kho thép xây dựng.”
4/2009 : Kho hàng thứ 4 của công ty được mở ra tại Phường Trường Thạnh, Quận 9, TPHCM
Các kho hàng thuôc TP HCM sẽ có trách nhiệm phân phối quanh địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu…..
12/2011: Kho hàng đầu tiên tại Thôn Trung, Xã Diên Khánh, Huyện Diên Khánh Tỉnh Khánh Hòa ra đời. Nhằm mục đích phục vụ khách hàng thuôc khu vực : Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Thuận, Đắk Lắk , Bình Đinh…
4/2013: Kho hàng 6 tại Long phước, Long Hồ Tỉnh Vĩnh Long được mở thêm. Chuyên phân phối khu vực tỉnh Bến Tre, Kiên Giang, Tiền Giang, Đồng Tháp
8/2015: Kho hàng 7 được thành lập tại KCN Trà Nóc, Phường trà nóc, Ô Môn, Cần Thơ Chuyên phục vụ khách hàng tại khu vực Sóc Trăng Tây Ninh, Bình Phước, Bạc Liêu, Cà Mau.
11/2016 : Kho hàng 8 tại Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn TP ĐÀ Nẵng được mở rộng. Nhằm phục vụ khách hàng thuộc ĐÀ Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi.
9/2018: Tổng công ty đạt mốc 400 000 nghìn tấn/ năm. Đánh dấu bước ngoặt vĩ đại của tổng công ty kho thép xây dựng.
[caption id="attachment_9932" align="aligncenter" width="600"]đơn vị cung cấp thép uy tín số 1

Sứ mệnh của công ty :

Được thành lập với mong muốn là đem lại " giá trị bền vững tới các công trình. " Mang " hạnh phúc và trao yêu thương ". Công ty kho thép xây dựng luôn mong muốn có thể trở thành một đơn vị hùng mạnh. Chuyên cung cấp những sản phẩm tốt, đạt chất lượng cao nhất. Giúp quý khách hàng vững tâm khi xây dựng những công trình của mình.
Công ty có dàn máy móc được đầu tư hiện đại nhất. Có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được trau dồi kiến thức và thường xuyên được kiểm tra kĩ năng, tay nghề. Sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của quý khách. Ngoài ra, công ty còn có rất nhiều xe tải lớn nhỏ, đảm bảo thời gian giao hàng đúng với yêu cầu từ phía đối tác.

Những mặt hàng chủ đạo của kho thép xây dựng.

Là một đơn vị cung cấp thép uy tín top 1. Chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Công ty kho thép xây dựng luôn sẵn sàng cũng cấp cho quý khách những dòng sản phẩm thép tốt nhất trên thị trường hiện nay như : Thép Miền Nam, Thép Hòa Phát, Thép Viêt Nhật, Thép Pomina, Thép Việt Ý...
Những dòng sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chuẩn 100% chất lượng. Có đầy đủ tem , nhãn mác, giấy bảo hành từ nhà sản xuất.

Ưu đãi khi hợp tác với công ty kho thép xây dựng.

Dù là chủ doanh nghiệp, chủ thầu xây dựng, hay người tiêu dùng. Chỉ cần tin tưởng và đến với kho thép xây dựng. Tất cả đều sẽ nhận được những ưu đãi như nhau.
[caption id="attachment_9931" align="aligncenter" width="500"]
Thứ 1: Sản phẩm quý khách nhận được luôn đảm bảo chất lượng. Có bảo hành đầy đủ, tem, nhãn mác đúng chuẩn từ nhà sản xuất.
Thứ 2 : Giá tất cả các dòng thép sẽ ở mức thấp so với mặt bằng chung của thị trường.
Thứ 3 : Với đội nhân lực hùng hậu, luôn sẵn sàng trong tư thế phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Thứ 4 : Hợp đồng thủ tục mua bán đơn giản, nhanh gọn. Không làm mất thời gian của khách.
Thứ 5 : Đã là một đơn vị cung cấp thép uy tín, đương nhiên chữ tín sẽ đặt lên trên hàng đầu. Luôn giao hàng đúng thời gian yêu cầu. Tránh sai lệch, chậm chễ làm nhỡ thời gian của khách hàng.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận của công ty. Được người tiêu dùng tin tưởng, trở thành đối tác, đó chính là niềm vinh hạnh của kho thép xây dưng.

Bảng báo giá thép xây dựng giai đoạn cuối 2019.

Cuối năm chính là lúc những nhà thầu, những chủ đầu tư, đang lên kế hoạch cho những dự định của mình trong năm mới. Cũng chính vì tết sắp đến, ai cũng chuẩn bị để đón một cái tết thật no ấm. Ngoài việc tập trung hoàn tất nốt công trình, thì sự đầu tư mới thường là không nhiều. Do đó, giá sắt thép xây dựng cũng đang có dấu hiệu chững lại, và giảm giá.
Trước hết, tổng công ty kho thép xây dựng xin gửi đến quý khách hàng bảng giá thép xây dựng mới nhất. Quý khách có thể tham khảo và so sánh với những tháng trước đo, để tính toán cho công trình của mình.
[caption id="attachment_9465" align="alignnone" width="866"] Bảng báo giá thép xây dựng[/caption]
Lưu ý : Bảng báo giá chỉ có giá trị tham khảo và mang tính tương đối. Nếu khách hàng lấy với số lượng lớn, mức giá sẽ có thể giảm..Quý khách cũng có thể tham khảo qua giá thép tại đồng nai, giá sắt thép xây dựng để so sánh sự chênh lệch giá. Sau đó thì ..Nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay để có giá thép tốt nhất.

TỔNG CÔNG TY KHO THÉP XÂY DỰNG
Đường dây nóng PKD: 0911.244.288
Mail: khothepxaydung@gmail.com
Website: khothepxaydung.com
Để làm hài lòng tất cả quý khách hàng. Công ty kho thép xây dựng cũng đưa ra những quy định rất nghiệm ngặt. Đảm bảo mọi nhu cầu và quyền lợi của quý khách.
Trong quá trình khách mua hàng, nếu thấy nhân viên có thái độ làm việc không tốt. Hãy báo lại với chúng tôi để xử lý 1 cách thích đáng. Công ty kho thép xây dựng luôn làm việc theo những quy trình như sau.

Quy trình làm việc của kho thép xây dựng .

Nếu quý khách hàng không có thời gian đến trực tiếp công ty để đàm phán trao đổi, chúng thôi sẽ làm như sau :

  1. Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng. Sau đó gọi điện trao đổi, hỏi đầy đủ thông tin địa chỉ, số lượng hàng hóa khách hàng muốn mua.
  2. Làm bảng báo giá cụ thể chi tiết, gửi cho khách hàng xem trước. Gọi điện, nhắn tin tư vẫn về giá cả cũng như giải đáp thắc mắc bên phía khách hàng.
  3. Khách hàng đồng ý với giá chúng tôi cung cấp. 2 bên sẽ lên hợp đồng thỏa thuận, ngày giờ bàn giao, phương thức thanh toán.
  4. Giao hàng đúng địa chỉ, đúng thời gian yêu cầu từ phía khách hàng. Khi nghiệm thu đầy đủ sản phẩm, bên phía đối tác mới phải thanh toán hợp đồng cho phía công ty.
Lần đầu tiên hợp tác với chúng tôi mới cần phải thanh toán đầy đủ ngay khi nhận hàng. Nhưng khi quý khách hàng cảm thấy hài lòng với những gì công ty mang lại. Muốn trở thành đối tác chiến lược lâu dài của công ty kho thép xây dựng. Thì từ lần mua hàng tiếp theo, công ty có thể cho quý khách hàng chọn hình thức thanh toán sau khoảng 1-2 tháng.

Lời kết.

Quý khách hàng nên tìm một đơn vị cung cấp thép uy tín. Chắc rằng sẽ cung cấp cho mình sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Đừng để mình rơi vào tình cảnh " Tiền mất mà nhận hàng kém " chất lượng.
Kho thép xây dựng cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Được phục vụ quý khách hàng chính là niềm vinh hạnh lớn nhất của kho thép xây dựng. Chúng tôi sẽ luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét