Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Cập nhật bảng báo giá thép xây dựng mới nhất 2019 tại Long An

Kho thép xây dựng cung cấp bảng báo giá thép xây dựng mới nhất 2019 tại Long An. Bảng báo giá sắt thép xây dựng tại Long An của công ty Kho Thép Xây Dựng sẽ giúp khách hàng có thể biết được thông tin chi tiết và giá của từng loại thép xây dựng hiện nay. Cụ thể gồm có 6 đơn vị thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn như là thép Việt Nhật, thép Pomina, Hòa Phát, Việt Mỹ, Posco.


Lưu ý:

Đơn giá trên đã bao gồm thuế VAT và phí vận chuyển sản phẩm tới tận chân công trình theo khối lượng sản phẩm khách hàng mua thực tế.
Quy cách giao hàng: Thép cuộn được giao qua cân – thép cây được giao tính theo cây theo barem của nhà sản xuất.
Sau khi khách nhận hàng và kiểm tra xác nhận đơn hàng đầy đủ công ty mới nhận thanh toán. Có thể thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản đều được.
Bảng báo giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo do giá thành có thể thay đổi phụ thuộc nhiều vào khối lượng sản phẩm khách mua, vị trí công trình, chủng loại sản phẩm, thời gian quý khách xem báo giá này thì giá đã thay đổi... Do đó, để biết chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ Hotline PKD 0911.244.288
Đại lý cấp 1 thép xây dựng tại Long An - Uy tín, chất lượng luôn đặt lên đầu

Công ty Kho thép xây dựng tự hào là đại lý cấp 1 phân phối sắt thép xây dựng tại Long An, chúng tôi có kho xưởng tại Long An với khối lượng sản phẩm lớn, đầy đủ chủng loại để kịp cung cấp cho các công trình xây dựng tại Long An cũng như các tỉnh lân cận. Công ty Kho thép xây dựng phân phối sắt thép xây dựng trực tiếp từ nhà máy sản xuất không qua trung gian, hệ thống xe tải chuyên chở luôn sẵn sàng giao hàng cho khách ở bất cứ vị trí nào trong thời gian nhanh nhất.



Nhiều đơn vị hiện nay cung cấp thép xây dựng nhưng không có đầy đủ cơ sở vật chất, xe chuyên chở phải thuê ngoài nên giá có thể bị đẩy lên cao. Chất lượng sắt thép còn có thể không được đảm bảo bởi có quá nhiều các sản phẩm giả, nhái hàng chính hãng trên thị trường. Quý khách nên lựa chọn đơn vị phân phối uy tín, có đầy đủ chứng nhận chất lượng sản phẩm từ nhà sản xuất để mua hàng.

Lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Công ty Kho thép xây dựng chúng tôi, quý khách không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm đảm bảo là hàng chính hãng mà còn hài lòng về giá và tin tưởng vì sự uy tín và chuyên nghiệp trong phong cách làm việc lâu năm có nhiều kinh nghiệm.

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm sắt thép xây dựng, hiện nay công ty đã có hệ thống đại lý ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về hàng hóa sẽ được giao ngay khi nhận được đơn đặt hàng hoặc giao theo thời gian mà quý khách yêu cầu.
Cách Đặt Mua Thép tại Kho Thép Xây Dựng

TỔNG CÔNG TY PHÂN PHỐI KHO THÉP XÂY DỰNG

Đường dây nóng PKD: 0911.244.288

Mail: khothepxaydung@gmail.com

Website: khothepxaydung.com

Nguồn: https://khothepxaydung.com/gia-thep-xay-dung-tai-long-an/

1 nhận xét:

  1. hiều đơn vị hiện nay cung cấp thép xây dựng nhưng không có đầy đủ cơ sở vật chất,Tham khảo giá bán máy hàn mini

    Trả lờiXóa