Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Báo giá thép xây dựng Miền Nam tại cần Thơ cập nhật mới nhất

Sắt thép xây dựng Miền Nam chính là một trong những hãng thép được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất tại Cần Thơ. Vì thế nhu cầu tìm hiểu về báo giá thép Miền Nam tại Cần Thơ luôn là rất lớn.

Hiểu được nhu cầu đó, tổng công ty phân phối kho thép xây dựng luôn cập nhật báo giá thép Miền Nam mới nhất, với giá tốt nhất tại thị trường sắt thép các tỉnh phía nam nói chung và tỉnh Cần Thơ nói riêng.

Báo giá thép Miền Nam tại Cần Thơ mới nhất 2018

Tổng công ty phân phối kho thép xây dựng là đối tác thân thiết, là đại lý cấp 1 của hãng sắt thép Miền Nam trong nhiều năm liền. Vì thế chúng tôi luôn nhận được rất nhiều ưu đãi cùng mức chiết khấu cao từ nhà sản xuất. Điều này giúp cho kho thép xây dựng có thể cung cấp các sản phẩm sắt thép Miền Nam tới tay người tiêu dùng với giá tốt nhất.

Tổng công ty phân phối kho thép xây dựng xin gửi tới quý khách hàng hàng báo giá thép xây dựng Miền Nam mới nhất tại Cần Thơ để quý khách hàng tham khảo.



Bảng báo giá chỉ mang tính tham khảo do giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian, khối lượng sản phẩm khách hàng mua, chương trình ưu đãi của công ty... Do đó, để lấy báo giá chính xác nhất cho công trình quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0911.244.288 để được giải đáp.
Lưu ý:
Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%
Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua thẻ
Chỉ giao tiền khi đã nhận được và kiểm tra sản phẩm cẩn thận
Cam kết của công ty khi đặt mua sản phẩm:
Sản phẩm 100% mới, chính hãng, có bảo hành về chất lượng
Đáp ứng được các yêu cầu đưa ra cho sản phẩm sắt-thép xây dựng như: độ gỉ sét thấp hơn hẳn so với sắt-thép thông thường,độ bền cơ học cao, sức chịu lực tốt,chất lượng đảm bảo,được kiểm nghiệm và chứng nhận
Đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ như:nước thép sáng, các gai thép đều, các thanh thép tròn, không méo mó
Nếu phát hiện sản phẩm giả mạo, đền bù 200% tổng hóa đơn. Nếu không đúng mẫu mã,quý khách có thể đổi trả miễn phí, mọi chi phí công ty sẽ chịu
Miễn phí vận chuyển trong nội thành thành phố và những đơn hàng có hóa đơn từ 200 triệu. Giao hàng tận công trường, trong 2h ngay sau khi đặt hàng.

Tổng công ty phân phối kho thép xây dựng là một trong số ít đại lý cấp 1, nhà phân phối uy tín của thương hiệu thép Miền Nam. Phục vụ nhanh chóng, mặt bằng rộng rãi, đáp ứng đầy đủ yêu cầu khách hàng đưa ra như về số lượng thép lớn, giao hàng nhanh chóng,…Và là một trong những đơn vị hoạt động mang lại hiệu quả cao nhất cho thép Miền Nam. Đến với Kho Thép Xây Dựng bạn sẽ nhận được mức giá bình ổn nhất, tốt nhất kể cả khi thị trường thép có quá nhiều biến động.

Ngoài ra Kho Thép Xây Dựng còn cung cấp rất nhiều sắt thép xây dựng của các thương hiệu lớn khác cho quý khách hàng chọn lựa. Tất cả các thắc mắc của khách hàng về giá cũng như chất lượng thép sẽ được giải đáp nếu như bạn liên hệ với chúng tôi. Muốn mua thép tốt, giá phải chăng, phục vụ tận tình đừng quên Kho Thép Xây Dựng bạn nhé!

TỔNG CÔNG TY PHÂN PHỐI KHO THÉP XÂY DỰNG

Đường dây nóng : 0911.244.288

website: khothepxaydung.com

Mail: khothepxaydung@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Tổng công ty phân phối kho thép xây dựng là đối tác thân thiết, là đại lý cấp 1 của hãng sắt thép Miền Nam trong nhiều năm liền. tham khảo giá thiết bị máy móc xây dựng của siêu thị hải minh

    Trả lờiXóa