Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Lưu ý quan trọng để chọn lựa được sắt thép xây dựng loại tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sắt thép xây dựng khác nhau. Làm sao để biết được thép xây dựng loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu xây dựng công trình của mình là điều không dễ dàng. Đọc bài viết sau để biết cách lựa chọn thép xây dựng tốt nhất cho công trình.
Những điều cần lưu ý để chọn được loại thép xây dựng tốt nhất

1.Lựa chọn mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín

Tại Việt Nam chúng ta hiện nay có một số các thương hiệu thép xây dựng uy tín và đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay phải nhắc đến như Hòa Phát, Pomina, Việt Nhật, miền Nam, Việt Úc...Không bỗng nhiên mà sắt thép của các thương hiệu này lại được nhiều người dân và các nhà thầu xây dựng lựa chọn cho công trình như vậy. Đây đều là những thương hiệu sắt thép được đánh giá cao cả về chất lượng thép, yêu cầu kỹ thuật, khối lượng thép luôn sẵn, đa dạng về chủng loại sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng.


2. Mua sắt thép tại địa chỉ uy tín để tránh mua phải thép giả, thép kém chất lượng

Với những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như thép Hòa Phát, thép Việt Đức, thép Việt Ý…hầu hết đều có hàng giả, hàng nhái bán trà trộn, trôi nổi trên thị trường. Quý khách hàng nên tìm đến các đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín để mua thép xây dựng, vừa yên tâm mua được hàng chính hãng, giá cả lại phải chăng, dịch vụ khách hàng tốt.

Ngoài ra khách hàng còn có thể phân biệt qua các dấu hiệu nhận biết bên ngoài nếu tinh ý. Mỗi loại thép đều có các dấu hiệu nhận biết riêng như logo, tên thương hiệu, mác thép được in nổi trên từng cây thép. Và thép chính hãng thường có kích thước to hơn, chiều dài cây thép đều nhau.

Giá sắt thép giả thường rẻ hơn hàng chính hãng từ 300.000đ – 500.000đ/tấn.

Sử dụng thép giả, kém chất lượng làm ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng công trình và độ bền trong thời gian sử dụng. Thậm chí nếu có tác động nào đó từ bên ngoài các công trình xây dựng này còn đe dọa tính mạng của con người.


3. Lựa chọn theo yêu cầu thiết kế của công trình

Mỗi loại thép đều có những ưu điểm riêng và có các loại thép kích thước khác nhau. Tùy vào đặc tính và yêu cầu của công trình thực tế mà chúng ta lựa chọn thương hiệu thép, kích thước cây thép và loại thép phù hợp.

Ví dụ: thép Hòa Phát nổi tiếng với độ bền và tính chịu lực cao; thép Việt Đức vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành cạnh tranh...
4. Tham khảo ý kiến chuyên gia, những người có chuyên môn

Nếu bạn không phải là người hiểu biết nhiều về sắt thép, vật liệu xây dựng thì có thể nhờ những người có kiến thức chuyên môn để lựa chọn loại thép nào tốt nhất, chi phí hợp lý cho từng công trình xây dựng cụ thể. Những người trong ngành họ sẽ tư vấn giúp bạn:

Lựa chọn đúng loại thép, kích thước, số lượng để đảm bảo chất lượng công trình và tiết kiệm chi phí.

Các kỹ sư xây dựng, nhà thầu, thợ xây dựng là những người có thể giúp bạn và cho bạn lời khuyên tốt.

Trên đây là những lưu ý quý khách nên tham khảo để có thể lựa chọn được loại thép xây dựng nào tốt nhất và phù hợp nhất cho công trình xây dựng của mình. Nếu cần tư vấn đầy đủ hơn quý khách có thể liên hệ Tổng công ty phân phối Kho thép xây dựng theo thông tin dưới đây để được trả lời nhanh nhất.

Hotline: 0911.244.288 – Email: Khothepxaydung@gmail.com

Nguồn: https://khothepxaydung.com/cach-chon-thep-xay-dung-loai-nao-tot-nhat/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét