Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua màn cưới

Ngày cưới là ngày trọng đại và đặc biệt nhất trong cả cuộc đời mỗi người. Sự hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất là điều ai cũng mong muốn trong ngày này. Việc chọn chăn ga, gối đệm, màn cưới là điều cũng được mọi người hết sức quan tâm và để ý bởi những đồ dùng này còn đồng hành cùng cuộc sống vợ chồng sau này. Vậy chọn mua màn cưới cần để ý những gì để nó trở nên hoàn hảo và phù hợp với cuộc sống của vợ chồng sau cưới. Hãy cùng thương hiệu màn chụp Kinh Bắc điểm qua 3 điểm cần lưu ý khi chọn màn cưới nhé.



Màu sắc kiểu dáng của màn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màn với những kiểu dáng, hình dạng rất đa dạng như: màn tròn, màn vuông, màn chóp,….mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên việc lựa chọn màn cưới thì lại khác. Bạn không chỉ dùng màn cưới phục vụ cho mỗi bản thân mà phải phù hợp với sở thích của cả vợ lẫn chồng. Theo chúng tôi thì bạn nên chọn lựa những kiểu dáng màn truyền thống, đơn giản vừa đảm bảo sự thanh lịch mà không kém phần sang trọng cho cả căn phòng cưới.

Về màu chắc thì nên ưu tiên lựa chọn những loại màn có gam màu nhẹ nhàng như: trắng be, vàng nhạt, hồng nhạt….Và nên nhớ tuyệt đối đừng lựa chọn những màu sặc sỡ để làm màn cưới bạn nhé.
Chất liệu màn cưới

Màn cưới có ý nghĩa rất lớn, vì thế không ai muốn sản phẩm dùng cho ngày cưới chỉ dùng được 1, 2 lần thì hỏng cả. Chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn những loại màn có chất liệu bền đẹp. Nên chọn mua màn ở những cơ sở uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng.



>> Xem ngay những mẫu “ màn chụp tự bung “ tốt nhất hiện nay trên thị trường.


Ngày cưới bạn có rất rất nhiều thứ cần lo, vì thế những thứ có thể chuẩn bị trước như màn cưới cần làm càng sớm càng tốt, tránh đến gần ngày cưới mà bạn bắt đầu mua thì có thể dẫn đến phát sinh các vấn đề như: hết mẫu, khung không hợp hoặc phải lắp màn riêng… sẽ rất khó và rất rối để giải quyết. Như thế bạn chỉ đành tặc lưỡi mua những loại màn mà bản thân không ưng ý.

Với những chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp các bạn có sự chuẩn bị hoàn hảo cho ngày cưới của mình!

Nguồn: https://manchupkinhbac.com/3-diem-can-luu-y-khi-lua-chon-man-cuoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét