Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

4 lý do chính tạo nên sức hút của màn chụp tự bung

Màn chụp tự bung là phương án tốt nhất hiện nay mà các mẹ có thể sử dụng để bảo vệ giấc ngủ của gia đình khỏi bị muỗi và côn trùng làm phiền. Vậy đâu là nguyên nhân mà chúng tôi lại khẳng định như vậy.

Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 lý do mà bạn nên lựa chọn màn chụp tự bung cho gia đình mình.

1. Chống muỗi hiệu quả

Nói đến phòng chống muỗi, côn trùng hiệu quả thì khó có loại màn nào hiện nay trên thị trường có thể vượt qua được màn chụp tự bung. Màn chụp tự bung được thiết kế chính là để tối ưu hóa việc này.

Chất liệu làm màn chụp tự bung thường là vải màn tuyn mỏng, nhẹ. Đa phần màn sẽ được may 2 đến 3 lớp vải nhằm đảm bảo không cho côn trùng, kể cả kiến có thể lọt qua khi màn đã đóng kín. Mặt khác, nhờ chất liệu trong suốt và có hàng triệu mắt nhỏ li ti giúp không khí vẫn lưu thông dễ dàng còn nhiệt độ được giữ lại phần nào. Mùa đông, không khí trong màn sẽ ấm hơn và mùa hè thì ngược lại, dịu mát hơn.

2. Nhỏ gọn, tiện lợi và đa năng

Khung màn làm bằng chất liệu kim loại nhẹ, mềm dẻo giúp cho màn chụp tự bung trở nên rất nhỏ gọn và người sử dụng có thể bung màn và thu lại rất dễ dàng, nhanh chóng.

Để bung màn, bạn chỉ cần một động tác rút dây. Bộ khung kim loại sẽ nhanh chóng tự động tạo hình để cho ra chiếc màn chụp hoàn chỉnh.

Ngược lại, khi cần thu màn lại, bạn chỉ việc bấm một nút nhỏ trên đỉnh màn. Khi bộ khung màn đã thu lại, bạn chỉ cần gom những cánh màn, quấn chúng lại xung quanh khung cho gọn gàng và cố định nhẹ nhàng bằng dây vải (thường được khâu trực tiếp lên màn).

Đặc biệt, trên thị trường hiện nay còn có loại màn tự bung có thể tự động gập gọn, giúp bạn tiết kiệm tất cả các thao tác ở trên. Việc còn lại của bạn là cho màn vào túi và để nơi gọn gàng.

Màn chụp tự bung nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi vận chuyển. Bạn còn có thể sử dụng được rất nhiều vị trí.
3. Giá cả phải chăng

Giá cả cũng là điểm mạnh của loại màn này. Thông thường, với loại màn chụp người lớn, giá sẽ dao động từ 150.000 VNĐ đến trên dưới 500.000 VNĐ. Còn các sản phẩm màn chụp trẻ em thường được bán với giá trên dưới 200.000 VNĐ. Với giá cả như trên thì đa phần người Việt mình đều có thể sở hữu được ngay dòng sản phẩm này.



>> Xem ngay các mẫu “ màn chụp người lớn, màn chụp trẻ em ” tốt nhất hiện nay trên thị trường.
4. Thiết kế đẹp

Đây cũng là điểm thu hút của màn chụp tự bung. Với thiết kế khung kim loại, giúp màn không bị xô lệch trong quá trình sử dụng. Trông xa, màn chụp sẽ giống như một chiếc lều nhỏ được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà tròn phủ tuyết trắng xinh đẹp của người Eskimo.



Vải màn mỏng nhẹ cũng mang đến sự thanh thoát cho chiếc màn chụp. Tông màu trắng là chủ yếu nên bạn không cần lo lắng việc phối màu màn với nội thất. Ngoài ra, những chiếc màn chụp cũng có khả năng chiều lòng các bạn nữ điệu đà bằng các thiết kế họa tiết hoặc bèo nhún dễ thương.

Vậy nên không quá khi chúng tôi nói rằng màn chụp tự bung chính là cách chống muỗi vừa hiệu quả vừa đẹp nhà mà bạn không nên bỏ qua.

Nguồn: https://manchupkinhbac.com/4-ly-do-toi-khuyen-ban-nen-lua-chon-man-chup-tu-bung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét