Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Túi vải không dệt là gì ?


Định nghĩa túi vải không dệt

Túi vải không dệt là những chiếc túi được làm từ vải không dệt thân thiện với con người và môi trường. Vải không dệt thực chất là những hạt nhựa tổng hợp (polypropylene) được liên kết với nhau bằng các chất kết dính. Chúng được kéo thành sợi trong dung môi hóa chất hoặc nhiệt cơ khí bởi máy móc hiện đại tạo thành tấm vải mỏng, nhẹ, nhưng rất bền. Vì không trải qua quá trình dệt như những loại vải thông thường khác nên được gọi là vải không dệt.



-->> Xem ngay bài viết "Vải không dệt là gì ? ưu và nhược điểm của vải không dệt" để hiểu hơn về loại chất liệu đặc biệt, tuyệt vời này.

Những tính năng ưu việt của túi vải không dệt

Túi vải không dệt đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây vì những tính năng, ưu điểm của sản phẩm này.

- Túi vải không dệt mỏng, nhẹ nhưng bền bỉ và chịu lực tốt, có thể tải được trọng lượng đến 15 kg.
- Túi vải không dệt thân thiện với môi trường và con người nên còn được gọi là túi vải môi trường, vì túi vải không dệt sẽ dễ dàng phân hủy ngoài môi trường tự nhiên một cách sạch sẽ.
- Túi vải không dệt có mẫu mã, chủng loại cũng như mục đích sử dụng rất phong phú và đa dạng. Chúng ta có thể in, thêu, thậm chí là vẽ lên bề mặt sản phẩm này để trang trí, để quảng bá một cách dễ dàng.
-->> Xem ngay những mẫu túi vải không dệt chất lượng, đẹp nhất, mất nhất năm 2017


- Không chỉ có tác dụng đơn thuần là những chiếc túi đựng vật dụng,... mà túi vải không dệt còn là một đại sứ quảng bá thương hiệu cho các nhãn hiệu, các công ty, chủ shop kinh doanh., khi sử dụng túi vải không dệt làm túi đựng cho sản phẩm của mình gửi tặng cho khách hàng.
- Túi vải không dệt còn có một ưu điểm lớn nữa đó là giá thành rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc túi vải khác như vải cotton, vải dù, vải bố...

Với những ưu điểm và tính năng tuyệt vời trên thì túi vải không dệt đang ngày càng được ưu chuộng sử dụng rộng rãi cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét