Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Thép Pomina thương hiệu uy tin cung cấp sắt thép xây dựng hàng đầu Việt Nam

Pomina, thương hiệu gắn liền với sản phẩm sắt thép có uy tín chất lượng cao, là nhà máy đầu tiên ở khu vực phía Nam đạt 2 chứng chỉ chứng nhận chất lượng và môi trường ISO 9001, ISO 14001.
Đây cũng là thương hiệu điển hình trong hoạt động xã hội, từ thiện hưởng ứng cuộc vận động “Vì người nghèo”, góp phần chia sẻ nỗi khó khăn, biến giấc mơ của biết bao thân phận nghèo khó thành hiện thực, qua các Ngôi nhà mơ ước, được xây dựng khắp các tỉnh, thành... Với những đặc điểm nổi bật đó, Công ty Thép Pomina luôn giữ được sự ủng hộ rộng rãi của xã hội, khách hàng và không ngừng phát triển ở tầm mức ngày càng cao hơn.



Công ty TNHH TM Thép POMINA hiện tại có 3 nhà máy sản xuất chính bao gồm:

+Nhà máy thép POMINA 1 (Bình Dương).

+Nhà máy thép POMINA 2 (Phú Mỹ- Bà Rịa Vũng Tàu).

+Nhà máy thép POMINA 3 (Phú Mỹ- Bà Rịa Vũng Tàu).

Công ty TNHH Thương mại thép Pomina hoạt động chủ yếu là hỗ trợ các đại lý của công ty trong quá trình phân phối sản phẩm của POMINA đến tay người tiêu dùng. Nhằm đưa đến cho họ những sản phẩm chất lượng với chế độ ưu đãi tốt nhất, Long Thịnh Phát hiện tại đã cung cấp thép Pomina cho nhà máy sản xuất được hơn 15 năm.

Với tổng sản lượng hiện nay là 1,1 triệu tấn cán 1,5 triệu tấn luyện mỗ năm. Dự kiến khi nhà máy POMINA đi vào họat động thì tổng sản lượng sẽ lên tới 2,1 triệu tấn cán và 1,5 triệu tấn luyện mỗi năm.

Các dòng sản phẩm chính của công ty TNHH TM Thép POMINA đang được Long Thịnh Phát cung cấp :

+ Thép vằn (thép Ø10 đến Ø32)

+ Thép cuộn (Thép Ø6 cuộn và Ø8 cuộn).

+ Thép thanh trơn


Với hơn 15 năm kinh nghiệm phân phối cho nhà máy thép Pomina, Long Thịnh Phát là đơn vị được ủy quyền phân phối cấp 1, sản phẩm thép xây dựng Pomina tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận khu vực phía Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo giá thép xây dựng Pomina 2017 để làm dự toán công trình có thể xem báo giá dưới đây.


>>>> Báo giá thép Pomina tại nhà phân phối Long Thịnh Phát update mới nhất ngày 04/07/2017


Chúng tôi cam kết báo giá thép xây dựng chính xác theo niêm yết của nhà sản xuất đối với nhà phân phối cấp 1,sản phẩm cung cấp luôn có tem mác của nhà máy sản xuất.
Chân thành cảm ơn !


NHÀ PHÂN PHỐI BÁO GIÁ SẮT THÉP XÂY DỰNG LONG THỊNH PHÁT

Tel : 0966 793 939 – 0918 557 133

Email : Sattheplonghuong@gmail.com

Website : www.dailythepxaydung.com


Nguồn: https://dailythepxaydung.com/danh-muc-san-pham/sat-thep-pomina/

1 nhận xét:

  1. Bảng báo giá xà gồ C, báo giá xà gồ C, giá xà gồ C, giá thép C, giá thép C 40×80, giá thép C 50×100, giá xà gồ các loại sẽ có trong nội dung bài viết này của Sáng Chinh.

    Trả lờiXóa