Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Giá thép xây dựng 2017 đang có xu hướng giảm mạnh tại thị trường Châu Á

Mức giá chào hàng CRC 304 từ nhà cung cấp lớn của Hàn Quốc – Posco ở mức thấp $1.850/tấn FOB Đông Nam Á, một nhà xuất khẩu trong nước cho biết. Ông này nói triển vọng trong ngắn hạn vẫn là tiêu cực, vì chắc chắn rằng giá mua ferrochrome quý mới của các nhà sản xuất thép không gỉ trong quý 3 sẽ giảm so với quý 2. Thêm vào đó, việc mua vào của thị trường đã chậm lại giữa khoảng thời gian tạm lắng mùa hè.                                                    Lượng sắt thép xây dựng tồn kho

Một thương gia ở khu vực cho hay, giá chào từ các nhà cung cấp Đài Loan vẫn ở mức $1.850/tấn CFR Hong Kong cho CRC 304, mặc dù giá vẫn còn quá cao để người mua chấp nhận do chào giá thấp từ các đối thủ Trung Quốc.

Theo một nhà kinh doanh ở miền nam Trung Quốc, tại Trung Quốc tính đến ngày 16/6, nhà sản xuất thép không gỉ lớn nhất của nước này, Taigang Stainless Steel, đã giữ giá xuất khẩu ở mức $1.710/t FOB với mức đặt hàng trên 1.000 tấn. Tuy nhiên, vẫn còn nghi ngờ liệu Taigang sẽ điều chỉnh giá thép xây dựng xuất khẩu trong tuần tới hay không, vì thị trường trong nước đã có dấu hiệu hồi phục vào cuối tuần trước. Chào hàng của Taigang đã ổn định ở mức tương đối thấp kể từ ngày 9/6.
Lượng mua sắt thép trong nước:

Theo thống kê của hiệp hội Thép Việt Nam thông báo thì hiện tại đang có sự chênh lệch rất lớn giữa kim ngạch xuất khẩu và tiêu thụ trong nước. Trong khi tổng thép thành phẩm và bán thành phẩm được nhập vào là hơn 15,8 triệu tấn mà lượng thép tiêu thụ ở Việt Nam chỉ đạt hơn 3,4 triệu tấn. Kim ngạch nhập khẩu là 6,62 tỉ USD và kim ngạch xuất khẩu đạt 1,99 tỉ USD.

Tổng sản lượng sắt thép xây dựng trong nước ước tính tiêu thụ là 16 triệu tấn, và tổng sản lượng này chỉ chiếm được 1 phần nửa so với tổng sản lượng tiêu thụ trong nước, bởi vậy Việt Nam vẫn phải nhập khẩu thép từ Trung Quốc và một số các quốc gia khác để về sử dụng. Hiểu được vấn đề cấp bách đấy, Việt Nam đang đưa ra dự án xây thêm 10 nhà máy sắt thép xây dựng để phục vụ được tối đa nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.
Công nhân đang vận chuyển thép Pomina đi đến các công trình

Hiện tại có rất nhiều công ty chuyên sản xuất và phân phối sắt thép tại Việt Nam, trong đấy công ty thép Pomina vẫn đang phấn đấu và tăng sản lượng sản xuất cho các năm tiếp theo là từ 300.000 tấn so với cùng kỳ năm 2017. Bởi vậy hy vọng trong tương lai sắp tới ngành sắt thép Việt Nam sẽ ít phải nhập khẩu sắt thép từ nước ngoài cũng như giảm thiểu được mức giá đang lên tại Việt Nam bây giờ.

Quý khách có thể xem thêm báo giá thép Pomina 2017 mới nhất tại đây để có sự lựa chọn đúng đắn khi mua hàng:

==> Xem ngay báo giá thép Pomina 2017 tại đây.

Với thị trường thép xây dựng 2017 đang không ổn định như vậy nên có rất nhiều doanh nghiệp đang lợi dụng cơ hội để đấy giá thép xây dựng lên cao và khiến cho khách hàng cảm thấy hoang mang. Bởi vậy để liên hệ đặt mua các sản phẩm sắt thép như thép Pomina, thép Việt Nhật, thép Việt Úc, thép miền Nam với giá thép bình ổn và rẻ nhất quý khách hàng hãy đến với Đại Lý Sắt Thép Xây Dựng LTP chúng tôi. Để liên hệ đặt mua hàng nhanh nhất quý khách hàng hãy gọi điện đến đường dây nóng của PKD: 0966.793.939 hoặc gửi đơn hàng vào email: Sattheplonghuong@gmail.com Website : http://dailythepxaydung.com

Nguồn: https://dailythepxaydung.com/gia-thep-cuon-khong-gi-tai-chau-a-dang-co-xu-huong-mua-giam-manh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét