Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Mùa đông này các bạn đã chọn được đèn sưởi nhà tắm nào phù hợp cho phòng tắm của mình chưa ?



Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn trung ương, hôm nay (4/10), ở phía bắc đang có một bộ phận không khí lạnh tăng cường xuống phía nam nước ta.

Khoảng từ gần sáng và ngày mai (5/10), ở các tỉnh phía đông Bắc Bộ và bắc Trung Bộ sẽ có mưa, mưa rào và rải rác có dông.

Nhiệt độ cao nhất khu vực sẽ giảm khoảng 4-5 độ C, trời chuyển mát mẻ. Vùng núi đêm và sáng sớm trời rét nhẹ, các vùng núi cao trời rét.


Tuy là mới vào mùa nhưng nhiệt độ miền Bắc đã rất lạnh, khiến nhiều người dân nao núng trong vấn đề giữ ấm cơ thể. Thị trường đèn sưởi nhà tắm diễn biến sôi động hơn những ngày oi nóng. Các thiết bị sưởi ấm như đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi, chăn đệm… bày bán trải dài trên các phố chuyên bán đồ gia dụng. 






Như các bạn cũng biết, trước kia người dân quen với việc đun nước nóng thật nhiều để tắm qua mùa đông nhưng vẫn không thể khắc phục được sự lạnh run người mỗi khi tắm xong và rất dễ xảy ra những hiểm họa không lường trước được như tụt huyết áp đối với người già. 

Đèn sưởi nhà tắm Braun giải pháp tối ưu cho gia đình bạn vào mùa đông này !


Đèn sưởi nhà tắm Braun sử dụng tia hồng ngoại nên không đốt cháy oxy cũng như không làm người tiêu dùng bị khô da. Bên cạnh đó đèn sưởi còn có thể dùng để chữa bệnh, các tia sáng hồng ngoại từ đèn sưởi rọi vào gây phán ứng lý hóa giúp điều trị giảm đau các bệnh sưng, phù nề, bầm tím hay căng thẳng mệt mỏi, đèn sưởi hồng ngoại còn giúp tăng cường trao đổi chất tăng tuần hoàn máu giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe thích hợp cho người già và trẻ nhỏ.
Nhiều năm xuất hiện trên thị trường Việt, đèn sưởi Braun đã được rất nhiều gia đình tin dùng và tìm mua với bóng hồng ngoại giảm chói lóa và thiết kế màu vàng sang trọng  nhỏ gọn dễ sử dụng thích hợp treo lên phòng tắm hay phòng khách của nhà bạn.
Hơn thế với sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Braun còn được hãng bảo hành tận 5 năm lỗi 1 đổi 1 đã một phần nào cho người tiêu dùng thấy được nhà sản xuất rất tự tin đến sản phẩm của mình giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm có nhiều thương hiệu khác nhau nhưng sử dụng tốt nhất với công suất tối ưu vẫn là đèn sưởi nhà tắm Braunđèn sưởi nhà tắm Kohn .... đến từ CHLB Đức đạt tiêu châu Châu Âu sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng.

1 nhận xét:

  1. Các thiết bị sưởi ấm như đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi, chăn đệm… bày bán trải dài trên các phố chuyên bán đồ gia dụng. báo giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa